Trường tư thục Holy Trinity Catholic – Holy Trinity Catholic High School

Trường tư thục Holy Trinity Catholic là một trường nổi tiếng, mang đến cho các em học sinh những khóa học thật sự đa dạng và được cải cách liên tục để các em không cảm thấy nhàm chán, với sự phân phối giáo viên kèm cặp và giảng dạy học sinh theo số lượng ít, tuy kinh phí để thuê giáo viên nhiều và cao nhưng hiệu quả lại đạt được rất tốt vì mỗi giáo viên chỉ quản lý và giảng dạy vài em học sinh cho nên khả năng quan tâm đều các em rất tốt và các em sẽ cảm thấy mình được học tập trong một môi trường tràn ngập tình yêu thương.

Holy Trinity Catholic

Holy Trinity Catholic

Holy Trinity Catholic High School không chỉ mạnh về mặt giáo dục mà trong các phong trào, trường còn đi tiên phong rất mạnh mẽ và cho học sinh tài năng của mình tham gia rất nhiều cuộc thi lớn được tổ chức bởi hội đào tạo và trường học ở tiểu bang và thường gặt hái được nhiều thành công vang dội vì vậy, trường luôn là một trong những tâm điểm lớn lựa chọn của các bậc phụ huynh và thường thì trường luôn nằm trong top 50 trường có các lớp nâng cao và giảng dạy tốt nhất ở bang Iowa.

MÔI TRƯỜNG SỐNG TẠI HOLY TRINITY CATHOLIC

Holy Trinity Catholic High School nằm ở tiểu bang Iowa, tại đây có rất nhiều công trình và dịch vụ lớn, nổi tiếng như 2 khu vực chuyên khoa y tế được tặng thưởng, hơn 30 nhà thờ giáo xứ khác nhau và rất sôi động bởi các hoạt động ngoài trời như chèo thuyền, bóng đá, tập xe đạp. Đây có thể nói là một trong những khu vực năng động và mạnh mẽ nhất của bang. Ngoài ra xung quanh khu vực vẫn có đầy đủ các tiện nghi lợi ích khác như trung tâm mua sắm, thư viện hay các chuyến xe công cộng tỏa đi nhiều nơi.

Holy Trinity Catholic High School

Holy Trinity Catholic High School

Nhiệt độ chung của khu vực cũng không khác gì các thành phố khác của bang Iowa, nóng ẩm mưa nhiều vào tháng 7 và lạnh giá nhất vào tháng 12 với dao động nhiệt kỷ lục khá cao là 41 độ cho đến – 31 độ vào năm 1982.

SINH HOẠT NGOẠI KHÓA

Holy Trinity Catholic High School mang đến nhiều chương trình ngoại khóa cho học sinh hằng năm bao gồm các câu lạc bộ như Science Club, Cheerleading, National Honor Society, Student Council, Chess Club, Religious Retreats, Science Fair, Invent Iowa.   

CHI PHÍ HỌC TẬP (23.950 USD/Năm 2016-2017)

  • Chi phí trên đã bao gồm: Phí tìm gia đình bản xứ, phí giám hộ, phí chăm sóc, phí đưa đón sân bay và học phí.
  • Những chi phí không tính kèm: Phí sử dụng các tài nguyên nhà trường như tủ đồ, phí chuyển gia đình bản xứ, phí tiêu vặt, bảo hiểm.

THÔNG TIN KHÁC

Năm thành lập 2001
Loại trường Trường tư thục ngoại trú
Học phí năm 2016 – 2017 23.950 USD
Địa điểm Fort Madison, Iowa
Đối tượng Cả nam và nữ
Các lớp đào tạo Lớp 9 – lớp 12
Tỷ lệ giáo viên và học sinh 1:15
Số lượng sinh viên N/A
Yêu cầu đồng phục N/A
Yêu cầu tiếng Anh SLEP 55
Các khóa học AP (Khóa học nâng cao) N/A
Chương trình tiếng Anh (ESL) Không
Chương trình IB (Tú tài quốc tế) N/A
Dạy theo giáo lý N/A
Cấp bằng THPT
Sân bay gần nhất Quad City International Airport (MLI)
Website trường http://www.holytrinityschools.org/

Xem thêm: Danh sách trường cấp 3 tại Mỹ

Một số thông tin về Holy Trinity Catholic High School hi vọng sẽ giúp được bạn trong quá trình chọn trường đi du học Mỹ. Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì vui lòng liên hệ với chúng tôi công ty tư vấn du học Đăng Quang chuyên dịch vụ  vấn du học Mỹ qua thông tin liên hệ bên dưới nhé.